Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

NHỮNG ĐÔI MẮT BẤT KHUẤT TRƯỚC PHIÊN TÒA Ô NHỤC

Theo Người Lót Gạch


Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=R-cMfenhFsE


Những đôi mắt bất khuất trước phiên tòa ô nhục
Một đoạn video do kênh truyền hình An Ninh TV tuyên truyền đã chứng minh tư thế hiên ngang của ba người yêu nước Bùi Hằng, Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh tại phiên tòa sơ thẩm hôm 26/8/2014 tại Đồng Tháp. Đối diện trước phiên tòa ô nhục của chế độ cộng sản, cả ba người vẫn tỏ ra kiên cường và bất khuất, không một chút e dè hay sợ hãi.
Sau 6 tháng bị giam giữ với 4 lần tuyệt thực kéo dài, chị Bùi Thị Minh Hằng trông gầy hơn, mái tóc đã chuyển sang màu bạc. 
Phát biểu trước phiên tòa, chị Bùi Thị Minh Hằng khẳng định 'sẽ tuyệt thực đến chết' nếu phiên tòa sơ thẩm diễn ra một cách bất công.
Không ai trong số họ xin nhận tội hay xin khoan hồng!

Đinh Nhật Uy 
Video quanh phiên tòa: http://youtu.be/kVhpVPsJ3sc
Công an bao vây các tuyến đường dẫn vào phiên tòa xét xử Bùi Hằng và các bạn được nhà cầm quyền cho là "công khai" tại Đồng Tháp ngày 26/05/2014. Lực lượng hùng hậu gồm dân phòng, công an, an ninh nam nữ chìm nỗi bao vây các ngã đường và rãi rác khắp nơi sẵn sàng tấn công, đánh đập giựt máy ảnh của người đi đường. Những ai lên tiếng phản đối hành động côn đồ, vi phạm pháp luật của họ đều bị cưỡng chế về đồn mà không nêu rõ lý do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét