Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

CA PA83 DAK LAK GÂY ÁP LỰC VỚI CÁ NHÂN ĐẶNG ĐĂNG PHƯỚC

Đặng Đăng Phước gửi Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam
25-8-2014

Kính gửi toàn thể quý anh chị hội viên Hội NBĐLVN !
Lúc 14h00 chiều nay 25/8/2014, Khoa SP trường TCSPMN Dak Lak tổ chức một cuộc họp mà nội dung chủ yếu là thông báo việc Sở GD&ĐT Đăk Lăk quyết định cắt danh hiệu thi đua  "Đơn vị xuất sắc nhất khối các trường TCCN năm học 2013 - 2014" đối với trường TCSPMN Đăk Lăk; Cắt danh hiệu Khoa SP "Đơn vị xuất sắc của trường TCSPMN năm học 2013 - 2014";  Cắt gấy khen đối với cá nhân Đặng Đăng Phước năm học 2013 - 2014 với lý do:
CA PA83 có ý kiến với sở GD&ĐT về việc một số bài viết trên các trang mạng của thầy Đặng Đăng Phước có vấn đề về tư tưởng chính trị (!)
- Ý kiến của cá nhân tôi bày tỏ như sau:
+Một là, Việc CA PA83 gây áp lực với sở GD&ĐT Dak Lak cắt danh hiệu tập thể và cá nhân trường TCSPMN Dak Lak là một việc làm thiếu minh bạch,vô căn cứ! Họ định dùng đồng nghiệp, HS gây áp lực cho cá nhân tôi
+ Hai là, sự kiện này tôi cảm tháy tính chất lưu manh, hèn hạ của CA và điều đó thật nực cười!
+ Ba là, tôi sẽ có đơn đề nghị nhà trường  yêu cầu sở GD&ĐT Đăk LăK, giải thích sự kiện đó!
Đối với tôi, danh hiệu thi đua chẳng là gì cả nhưng CA yêu cầu Sở GD&ĐT Dak Lak tước bỏ danh hiệu thi đua tập thể để đơn vị trực tiếp quản lý gây áp lực với tôi thì đó là việc làm vô liêm sỉ!
Xin chia sẻ cùng tất cả quý anh chi được biết, có cao kiến gì xin chỉ giáo cho tôi kịp đối phó với lũ CA hèn với giặc, ác với dân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét