Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

MỘT LỜI KÊU GỌI NGƯỜI VIỆT Ở HẢI NGOẠI!!!

19-9-2014

SGĐT:  Trên Facebook có một nhóm chuyên bình luận bài đăng ở các báo "lề phải". Sau đây là lời kêu gọi của một Facebooker có nick là Cat Ledong. Chúng tôi không tin là lời kêu gọi này được hưởng ứng, tuy nhiên khó có thể không quan tâm đến thông tin đưa ra từ bài báo mà họ dẫn.

Người Việt ở hải ngoại chú ý :
KHÔNG GỬI TIỀN VỀ VIỆT NAM, KHÔNG DU LỊCH VỀ VIỆT NAM
Phát-biểu của Tiến Sĩ Kinh Tế Nguyễn văn Lương , nguyên Thứ Trưởng Bộ Giáo-Dục Hoa-Kỳ :

--- Việt cộng cố gắng giữ sự im lặng của người dân trong nước. Họ muốn thế giới hiểu lầm rằng người dân trong nước hài lòng, chấp nhận chế độ này, chấp nhận những gì đang có, không có đấu tranh! Đất đai tài nguyên đang bị bán. Trong sự nợ nần quá nhiều của Việt Nam bây giờ, họ sẽ tiếp tục bán thêm. Họ lấy đất của dân bán, để lấy tiền trả nợ. Tiền lời trả nợ thôi, hàng năm Việt Nam phải cần 6 tỷ mỹ kim để trả tiền lời! Nếu mà chúng ta không có 6 tỷ đó (gởi về Việt Nam), thì chế độ Việt cộng sẽ sụp như Liên sô đã sụp vào thập niên 1990's vì không có tiền để trả nợ.

--- Lượng ngoại tệ được Việt kiều gửi về nước trong năm qua đạt hơn 10 tỷ USD, theo công bố của Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh.
--- Nếu chúng ta đi theo đường chính trị, thì phải chờ từ 2 tới 7 năm. Nếu chúng ta đi theo đường kinh tế, KHÔNG GỬI TIỀN VỀ VIỆT NAM, KHÔNG DU LỊCH VỀ VIỆT NAM, Việt cộng sẽ không có 6 tỷ --- 6 tỷ để trả tiền lời thôi, thì những công ty quốc tế liên quan tới Việt Nam sẽ đòi nợ, thì chế độ Việt cộng sẽ bị sụp, như Soviet Union thập niên 90.


Lượng ngoại tệ được Việt kiều gửi về nước trong năm qua đạt hơn 10 tỷ USD, theo công bố hôm qua của Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh.
TIENPHONG.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét