Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

"MỞ CỬA SỔ PHÒNG LÀ THẤY ĐẤT VÀNG TP. HCM"

26-9-2014

Ông Goh Chok Tong, nguyên thủ tướng - bộ trưởng danh dự cấp cao Singapore, nhận xét về tiềm năng của TP.HCM trong buổi gặp với Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân

* Trao giấy phép đầu tư cho khu phức hợp OneHub
“Sáng nay mở cửa sổ phòng khách sạn, tôi nhìn thấy mảnh đất tiềm năng ngay bên bờ sông. Nhìn thấy bến cảng ngay đó, tôi chợt nghĩ nếu dời cảng đi để mở rộng vùng đất trung tâm thành phố này cho đầu tư bất động sản thì rất giá trị” - ông Goh nói, sáng 25-9 tại trụ sở UBND TP.HCM..
Giải thích thêm cho nhận xét này, ông Goh cho rằng vốn sống ở một đất nước có diện tích khá nhỏ hẹp như Singapore, ông cũng như nhiều doanh nhân nước này hiểu rõ đất đai đô thị quan trọng tới mức nào và không muốn bỏ phí một khoảnh đất vàng mà ông nhìn thấy từ khách sạn Sheraton TP.HCM như vậy.
Ông cũng cho biết các nhà đầu tư Singapore hiện vẫn đang tăng cường đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, trong đó bên cạnh các dự án bất động sản, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các khu công nghiệp.
Đáng chú ý, ông Goh đã bày tỏ ý định của các nhà đầu tư Singapore tới lĩnh vực hàng không của Việt Nam, trước mắt là việc tăng cường liên kết giữa các hãng hàng không để kết hợp tạo ra nhiều đường bay mới hai bên đang có một cách hiệu quả và ít tốn kém.
* Nhân dịp này, ông Goh Chok Tong cùng ông Lê Hoàng Quân đã chứng kiến lễ trao giấy chứng nhận đầu tư dự án khu phức hợp OneHub Saigon.
Ông Lê Hoài Quốc, trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM, cho biết khu đô thị công nghệ khoa học OneHub trị giá 130 triệu USD là liên doanh giữa Công ty Ascendas của Singapore (góp 60% vốn dự án) với Công ty Saigon Bund Capital Partners (góp 40%).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét