Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

HỌA SĨ UYÊN HUY HƯỞNG ỨNG TUYÊN BỐ 6.2014

Họa sĩ UYÊN HUY (Huỳnh Văn Mười)

(SGĐT) - Thư của họa sĩ  Uyên Huy hưởng ứng Tuyên bố 6.2014 với những lời tâm tình đầy tâm huyết và xúc động, SGĐT xin gửi đến bạn đọc để cùng chia xẻ.

Tôi tên là  Huỳnh Văn Mười, sinh 1950, quê ở Gò Vấp, Gia Định, bút hiệu là Uyên Huy, họa sĩ, nhà giáo nhân dân, nguyên là giảng viên, Trưởng Khoa Hội Họa và Khoa Mỹ Thuật Ứng Dụng Trường Đại Học Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh. Đã nghĩ hưu tứ 2010.  
Hiện là Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Mỹ Thuật Việt Nam khóa 2009-2014 và đang là Chủ tịch Hội Mỹ Thuật TP, Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2010-2015.

Cũng như mọi công dân Việt Nam khác, tôi không  thể chịu được  sự ngang ngược. lưu manh của tập đoàn chính quyền Bắc Kinh.  Đã từ lâu họ đã có  âm mưu xâm chiếm Việt Nam, họ đem đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên thềm lục địa Việt Nam ( sắp tới sẽ có Hải Dương 982,983,984 và Nam Hải 9). Họ đã và đang xâm phạm quyền chủ quyền của nhân dân Việt Nam và một số nước ở khu vực biển Đông. Đây là bọn cướp ở Châu Á, chúng âm mưu độc chiếm Biển Đông, phá hoại nền hòa bình của Đông Nam Á.

Dân tộc Việt Nam đã quá hiểu và đã gần 1000 năm liên tục gánh chịu sự đô hộ tàn bạo, hủy diệt nền văn hóa Việt Nam của kẻ thù phương Bắc. Hiện tại bọn bành trướng Bắc Kinh đang dương oai diễn võ,thể hiện sự hiếu chiến cùng cực với mưu đồ biến Việt Nam thành một bang của Trung Quốc trong giữa thế kỷ 21...và họ đang còn xâm lược nhiều nơi khác nữa.

Là công dân Việt Nam tôi đưa ra thỉnh nguyện cấp thiết là: THẾ GIỚI, LIÊN HIỆP QUỐC HÃY CƯU LẤY VIỆT NAM VÀ CÁC QUỐC GIA CÓ CHỦ QUYỀN Ở KHU VỰC ĐÔNG NAM Á ĐANG BỊ ÁP BỨC XÂM CHIẾM bởi Đường Lưỡi Bò phi lý, sự xâm lược của Trung Quốc.

DÂN TỘC VIỆT NAM LUÔN YÊU CHUỘNG HÒA BÌNH. NHƯNG CƯƠNG QUYẾT KHÔNG KHUẤT PHỤC, LỆ THUỘC TRUNG QUỐC. NHÂN DÂN VIỆT NAM THẤM NHUẦN KHÍ TIẾT CỦA ANH HÙNG DÂN TỘC TRẦN BÌNH TRỌNG : "TA THÀ LÀM QUỸ NƯỚC NAM, CÒN HƠN LÀM VƯƠNG ĐẤT BẮC..."

Tôi khẩn thiết cầu monh cộng đồng người Việt trên thế giới và trong nước hãy vì đại nghĩa, vì quê hương Việt Nam đã đau khổ quá nhiều vì sự đô họ cả ngàn năm của Trung Quốc. Chúng ta cần đoàn kết lại để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của cha ông. KẺ NÀO ĐỂ MẤT MỘT TẤC ĐẤT CỦA QUÊ HƯƠNG NÀY (CHO DÙ LÀ AI) CŨNG LÀ TỘI ĐỒ CỦA CẢ DÂN TỘC. HẬU THẾ SẼ NGUYỀN RŨA CHÚNG. HÃY ĐOÀN KẾT VÌ TỔ QUỐC! CHÚNG TA SẼ BỊ TRUNG QUỐC ĐÔ HỘ, NẾU HÈN NHÁT!

GIỜ PHÚT NÀY "HÃY ĐẶT QUYỀN LỢI CỦA DÂN TỘC TRÊN HẾT". TÔI KHẨN THIẾT ĐỀ NGHỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM HÃY VÌ CHỦ QUYỀN CỦA VIỆT NAM, KIỆN TRUNG QUỐc RA TÒA ÁN QUỐC TẾ, RA LIÊN HIỆP QUỐC. Tôi tin tưởng vào sự kiên quyết của Chính phủ Việt Nam và sự công minh của luật pháp quốc tế . Tôi khẩn thiết kêu gọi các dân tộc, các quốc gia  yêu chuộng hòa bình trên khắp thế giới sẽ giúp Việt Nam chống lại bọn cướp thời đại: Trung Quốc.

Họa sĩ Huỳnh Văn Mười
Email: heuyenhuy@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét