Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

MỘT LÁ THƯ MỜI

Thân gửi: Quý vị,

Tôi xin gửi đến quý vị “THƯ MỜI (Lần 2)” dưới đây. Rất mong quý vị quan tâm, chia sẻ cho cộng đồng và ủng hộ chúng tôi - những người trong nước đang dấn thân đấu tranh và xây dựng trong yêu thương, trong hòa bình vì một nước Việt Nam thực sự giàu mạnh, dân chủ, tự do, hạnh phúc và tôn trọng quyền con người!

Xin cảm ơn và thân chào,
Lê Thăng Long – Lincoln Lê
-----
THƯ MỜI
(Lần 2)

Kính gửi:         - Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Thái Bình.
-  Cô Lê Thu Huyền - phó chủ tịch UBND phường.

Tôi tên Lê Thăng Long – bí danh Lincoln Lê. Tôi đã gửi THƯ CÁO LỖI kiêm THƯ MỜI công chức UBND phường Nguyễn Thái Bình đến nhà tôi vào 15h00 chiều ngày 28/10/2014, như đính kèm. Lý do là tôi không thể làm việc tại UBND phường sau 3 lần được mời đến.

Đến đúng thời gian nói trên tôi không nhận được trả lời chính thức nào của UBND phường Nguyễn Thái Bình. Và cũng không có ai đến nhà tôi. Tôi thật sự không hài lòng về việc này.


Sáng hôm qua, tôi có ghé UBND phường Nguyễn Thái Bình để chứng giấy tờ. Tình cờ tôi gặp cô Huyền – phó chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình. Tôi hỏi về việc mời buổi chiều, có ai đến dự không. Cô Huyền trả lời không nhớ chuyện gì. Sau khi tôi gặng hỏi lại thì cô Huyền mới trả lời đã mời tôi lên UBND phường để làm việc, còn tới nhà chỉ để thăm gia đình tôi thôi. Và cô không có một lời giải thích nào thêm.

Như vậy với tinh thần nhân dân là chủ và công chức là người phục vụ, tôi không hài lòng về việc xử sự vừa rồi. Nay tôi xin gửi thư mời lần 2, mời quý vị công chức UBND phường Nguyễn Thái Bình muốn dự cuộc làm việc với tôi đến nhà tôi để làm việc. Tôi yêu cầu quý vị thực sự muốn làm việc gì với tôi thì báo trước rõ lý do, nội dung dự kiến buổi làm việc. Sau đó tôi sẽ xem xét và thông báo với quý vị lịch làm việc tại nhà mà tôi có thể sắp xếp được.

Thông qua thư mời này tôi cũng muốn thay đổi thói quen và tác phong của toàn thể công chức Việt Nam từ địa phương đến trung ương. Các vị công chức phải thực sự là công bộc của dân. Nhân dân là người chủ, là người đóng thuế nuôi các vị, nên có quyền yêu cầu và các vị phải thực sự phục vụ và tôn trọng nhân dân. Chứ không phải các vị tự coi mình là những quan chức mà có quyền cai trị, đe dọa nhân dân.

Sài Gòn – TP.HCM, Việt Nam, ngày 29/10/2014,
Chí sĩ yêu nước Lê Thăng Long – Lincoln Lê
Web: www.lethanglong.wordpress.com , FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvnemail: thanglong67@gmail.comĐCNR: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM, Việt Nam. ĐTDĐ: +84-967375886, ĐTCĐ: +84-8-22245577 .

Lưu ý: Thư này được gửi công khai cho công chúng và các cơ quan ngôn luận, đại diện các nước, các tổ chức quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét