Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

CAO NHÂN DỰ ĐOÁN THỜI ĐIỂM SỤP ĐỔ CỦA CHÍNH QUYỀN TRUNG QUỐC

31-07-2014
(SGĐT) - Vì ghét bọn Trung Cộng, nên tin vào vào dự đoán của cao nhân cho "bỏ ghét" vậy ! 
Trong lịch sử có rất nhiều lời dự ngôn sau này đã thành hiện thực. Hiện nay, rất nhiều lời dự ngôn về tình trạng hỗn loạn của chính quyền Trung Quốc cũng như việc kết cục đảng cộng sản TQ (ĐCSTQ) giải thể đang dần trở thành hiện thật.

Có một dự ngôn 4 chữ của một cao nhân trong dân gian về số mệnh của ĐCSTQ, trong đó 3 chữ đã thành hiện thực, chữ còn lại hiện đang sắp thành. Còn có một cao nhân trong dân gian khác căn cứ vào phồn thể của 3 chữ “cộng sản đảng” dự đoán được thời gian kết thúc của ĐCSTQ. Dưới đây là tập hợp những dự ngôn có liên quan.

1. Dự ngôn thời gian kết thúc cuộc xâm lược của Nhật Bản

Năm 1931, sau khi Nhật Bản xâm lược, tại Đông Bắc thành lập một khu gọi là “Mãn Châu Quốc”, lúc đó có một viên quan cao cấp Nhật Bản, ở Thẩm Dương hỏi chuyện một ông già người Trung Quốc.

Viên quan Nhật Bản: Ông xem xem Nhật Bản có thể chiếm được Trung Quốc không?

Ông già: SƠN bất đảo – núi không đổ (Tôn Trung Sơn), THẠCH bất phủ – đá không mòn (Tưởng Giới Thạch), Nhật Bản khó mà chiếm lâu được.

Viên quan Nhật Bản: có thể chiếm được bao lâu?

Ông già: Mãn Châu Quốc, Mãn thuật số (chữ “Mãn” viết theo kiểu chính thể (Phồn thể) có 14 nét, nên: 14 năm, kết thúc vào năm 1945)

2. Dự ngôn về thời gian kết thúc của ĐCSTQ

Có một cao nhân trong dân gian tiết lộ rằng, từ văn hóa truyền thống có thể biết được thời gian kết thúc của ĐCSTQ, nhưng nhất định phải dùng kiểu chữ phồn thể của chữ “cộng sản đảng” mà đoán:

Cộng (共): gồm 2 chữ 廿 (20) và 八 (8), tức là 28 năm, là thời đại cộng sản của Mao, là thời đại “vạn lí hương” của người nghèo (chỉ việc trung cộng ca ngợi người nghèo, đề cao giai cấp bần nông).

Sản (產): mười tám năm (6(六)+7(七)+5(五)), là thời chụp giật của Đặng, xem trọng tiền bạc, thời đại mà “tiền có thể sai khiến cả ma quỷ”.

Đảng (黨): hai mươi năm, là thời đen tối của Giang, dùng quyền lực và tiền bạc trấn áp, lừa dối nhân dân nghèo khổ.

Phải chăng cao nhân dân gian đã tiết lộ, ĐCSTQ sẽ kết thúc sau 66 năm: kết thúc trong thời gian từ 1949 đến 2015 

3. Dự ngôn về số mệnh ĐCSTQ “Giang Hồ Tập Ngũ”

Trong một bài viết của báo <Đại Kỷ Nguyên> (theepochtimes.com), có một người tình báo tên Lý Hưng (tên tạm) tiết lộ, những năm 80 thế kỷ trước, thời ông công tác tại Nhã An, Tứ Xuyên, có một cao nhân trong dân gian từng nói với ông một câu: sau thời Đặng, số mệnh ĐCSTQ sẽ tới trong 4 chữ “Giang Hồ Tập Ngũ” này.

Lý Hưng cho biết, thời đó, vị cao nhân này không lưu lại chữ viết, 4 chữ này có thể là:
“江湖习五” (Giang Hồ Tập Ngũ),
“江胡习武” (Giang Hồ Tập Vũ),
“江胡习无” (Giang Hồ Tập Vô)
hay là “江胡习伍” (Giang Hồ Tập Ngũ)

(âm đọc giống nhau nhưng chữ viết và nghĩa hoàn toàn khác nhau) cũng không biết được.
Năm đó, ông cũng không quá xem trọng chuyện này, nhưng 30 năm qua đi rồi, nhìn thấy Tập Cận Bình đăng lên vị trí cao nhất, ông mới không khỏi thán phục khả năng toán số thần kỳ của vị cao nhân này.

Từ lịch sử ĐCSTQ sau năm 80 có thể thấy, 4 chữ vị cao nhân đó nói năm nào, 3 chữ trước đã thành sự thật, chính là “Giang, Hồ, Tập”, không thể nghi ngờ được. Từ thời những năm 80 thế kỷ trước đến nay, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào, Tập Cận Bình lần lượt đăng quang, nắm giữ đỉnh cao quyền lực trong ĐCSTQ.

Có phân tích cho rằng, chiểu theo cách nói của ĐCSTQ, Tập Cận Bình hiện nay là người tiếp nối thứ năm, nhưng hiện nay ĐCSTQ khí mệnh đã tận, sau Giang, Hồ, Tập mà nói thì không có kẻ thứ sáu. Vậy chữ thứ tư trong 4 chữ của cao nhân trong dân gian đó nói thì chính là chữ “vô” (无) (“vô” có nghĩa là không, chỉ sự kết thúc).

“Tàng thạch tự” ở Quý Châu cảnh báo “Trời diệt Trung cộng”

Vào tháng 6 năm 2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc; trên tảng cự thạch có 6 chữ Trung Quốc, khắc nổi trên mặt đá, “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” (nghĩa là “Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong”).

Theo các nhà địa chất học nổi tiếng của Trung Quốc khảo sát thực địa, thì những chữ trên “Tàng tự thạch” đã có từ cách đây khoảng 270 triệu năm, kiểu chữ thậm chí còn được sắp xếp theo thứ tự, không có dấu vết đục đẽo của con người. “Tàng tự thạch” ở Quý Châu được gọi là kỳ quan địa chất làm kinh ngạc cả thế giới.

Thế là hơn 100 kênh truyền thông trong nước, bao gồm cả Tân Hoa Xã, CCTV, đều có chuyên đề đưa tin về sự kiện này. Trên mạng cũng có thể sưu tầm những tấm hình có liên quan.Tất nhiên, họ đều không dám báo cáo về chữ cuối cùng (“vong”) chỉ còn lại chữ (Trung Quốc Cộng Sản Đảng)

“Tàng Tự Thạch” phát hiện tại làng Chưởng Bố, Huyện Bình Đường, Tỉnh Quý Châu, dự báo ĐCSTQ đang trên bờ diệt vong, cảnh báo người Trung Quốc thoái đảng CS tà ác để bảo toàn tính mạng.

Ảnh: Tảng đá mang dòng chữ "Trung Quốc cộng sản đảng vong" in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu.

Lúc trời diệt Trung cộng, thiên tai xảy ra khắp nơi

Sau khi ĐCSTQ cướp chính quyền, dựa vào bạo lực, lừa dối và hoang ngôn, duy trì thống trị đẫm máu. Từ khi ĐCSTQ nắm chính quyền, giết địa chủ, phú nông, giết nhà tư bản, giết Phật giáo, Đạo giáo và các nhân sĩ tôn giáo; gây ra nạn đói khủng khiếp năm 1960, Cách mạng Văn hóa, giết hại sinh viên năm 89, năm 99 giết hại những học viên Pháp Luân Công tu luyện “Chân Thiện Nhẫn”, hơn nữa còn bán nội tạng khi họ còn sống, phạm phải tội lớn tày trời của toàn nhân loại; thời hòa bình gây nên cái chết bất bình thường cho hơn 80 triệu đồng bào.

ĐCSTQ chống trời, chống đất, chống thần linh, hoàn toàn hủy diệt nền văn minh rực rỡ huy hoàng 5000 năm của dân tộc Trung Hoa. Ngày nay, Trung Quốc Đại lục dưới sự thống trị của ĐCSTQ, dường như không quan chức nào là không tham nhũng, đạo đức xã hội suy bại, khiêu dâm khắp nơi, tình hình chính trị bất an, khủng hoảng kinh tế thường xuyên, thiên tai nhân họa không ngừng, dân oán thấu trời xanh.

Có một cao nhân dự báo tình hình loạn lạc thời mạt pháp như sau:

8 phân đến rồi thời mạt giáo, cáo chồn phụ thể loạn bát nháo Trung Nguyên
Quan lớn, quan nhỏ đều là tham quan, hổ sói côn đồ khắp trên đường
Mại dâm khắp nơi, cướp nổi dậy, áp đảo bách tính oán tận trời
Quan giết quan và trộm giết trộm, Trung Nguyên chỉ còn người vô năng (tham quan là kẻ trộm công khai)
Đến lúc đó: đèn (dầu) chụp đầu xuống (đèn điện), nói chuyện cách hàng vạn dặm (chỉ cái điện thoại)
Người cao như bầu rượu (người trong ti vi), ngựa to như thỏ lớn (ngựa trên màn hình vi tính)

Làn sóng lớn thoái đảng đang tăng lên dữ dội

Cuối năm 2004, một loạt bài xã luận của <Đại Kỷ Nguyên> về <Cửu bình đảng cộng sản> được đưa ra, chỉ rõ sâu sắc tính chất tà ác và tội ác lịch sử của ĐCSTQ. <Cửu Bình> đã dẫn đến làn sóng “tam thoái” mạnh mẽ của nhân dân Trung Quốc, cho đến nay, đã có trên 170 triệu người thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội. Họ đã chọn chính nghĩa và lương tri, cũng chọn lựa tương lai tốt đẹp cho chính mình.

ĐCSTQ đang trên bờ vực sụp đổ. <Cửu Bình> đang dần thay đổi chính quyền tàn bạo nhất lịch sử, ĐCSTQ đã đặt xã hội Trung Quốc vào vận mệnh bị tiêu hủy, <Cửu Bình>chỉ ra con đường thay đổi bước ngoặc của thời đại.

Chính xác như <Cửu Bình cộng sản đảng> đã nói: “Thống trị của ĐCSTQ là thời kỳ đen tối nhất, cũng là vô lý nhất của lịch sử Trung Quốc, lại thêm sự phát động cuộc đàn áp tà ác nhất của GIang Trạch Dân lên “Chân, Thiện, Nhẫn”. Hành động này như đóng cây đinh cuối cùng vào quan tài của ĐCSTQ”. “Giờ đây chính quyền cộng sản đang giẫy chết đã tiến đến bờ diệt vong, sự sụp đổ của nó đã đến ngày rồi”.

Trách nhiệm biên tập: Tiếu Sanh
Theo báo Đại Kỷ Nguyên, bocau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét